ഡിജിറ്റല് ഉപകരണങ്ങളുടെ വിവരശേഖരണവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രധാനാധ്യാപകയോഗം ഇന്നലെ (ചൊവ്വ) നടന്നു. ബഹു പാലക്കാട് വിദ്യാഭ്യാസ ജില്ല ഉപഡയറക്ടര് ശ്രീ കൃഷ്ണന് സാര് ജില്ലാ വിദ്യാഭ്യാസ ഓഫീസര് ശഅരീ ഷാജിമോന് സാര് എന്നിവര് പങ്കെടുത്ത യോഗത്തില് ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നിര്ദ്ദേശങ്ങള് പ്രധാനാധ്യാപകര്ക്ക് നല്കി.
ഡിജിറ്റല് ഉപകരണങ്ങളുടെ വിവരശേഖരണം സ്കൂള്തലത്തില് നടത്തി ജൂലൈ 15ന് സ്കൂള്തലത്തില് ക്രോഡീകരിക്കാന് നിര്ദ്ദേശം നല്കിയിട്ടുണ്ടല്ലോ. ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഒരു കുട്ടിയെ ഒരു യൂണിറ്റ് എന്ന നിലയിലാണ് കണക്കാക്കേണ്ടത് അതായത് വിദ്യാലയത്തിലെ എല്ലാ വിദ്യാര്ഥികള്ക്കും സ്കൂള് സമയങ്ങളില് ക്ലാസുകള് എടുത്താല് ക്ലാസുകള് കാണുന്നതിന് സൗകര്യം ഉണ്ടാവണം. ഇതിനായി സമ്പൂര്ണ ഡാഷ്ബോര്ഡില് DIGITAL DEVICES - Availability എന്ന ലിങ്ക് ഉള്പ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. അതില് പ്രവേശിച്ച് ക്ലാസ് , ഡിവിഷന് ഇവ തിരഞ്ഞെടുക്കുമ്പോള് ആ ഡിവിഷനിലെ കുട്ടികളുടെ പേരുകള് ദൃശ്യമാകും അതില് നിലവില് സ്വന്തമായി (അതായത് പകല്സമയങ്ങളിലുള്പ്പെടെ ക്ലാസുകള് നടത്തുമ്പോള് കാണാന് സൗകര്യമില്ലാത്ത കുട്ടികളുടെ) ഓരോ കുട്ടിയുടെ പേരിന് നേരെ മൂന്ന് ചതുരക്കള്ളികള് ഉള്ളതില് അനുയോജ്യമായത് തിരഞ്ഞെടുക്കണം. ഒരു വീട്ടില് ഒന്നിലധികം കുട്ടികള്ഉണ്ടെങ്കില് ഓരോ കുട്ടിക്കും പ്രത്യേകം പ്രത്യകം സൗകര്യം വേണ്ടി വരും
നിലവില് ഉപകരണം ഇല്ല എന്നാല് സ്വന്തമായി വാങ്ങാന് ശേഷിയുള്ള കുടുംബത്തിലെ കുട്ടി എങ്കില് അവരെ ഒന്നാമത്തെ കോളത്തില് ടിക്ക് നല്കുക
സാമ്പത്തികശേഷി കുറഞ്ഞതും എന്നാല് ലോണ്സൗകര്യം ലഭ്യമാക്കിയാല് തിരിച്ചടവ് നടത്താന് പ്രാപ്തരായവരെങ്കില് അവരെയാണ് രണ്ടാമത്തെ കോളത്തില് ഉള്പ്പെടുത്തേണ്ടത്
മേല് പറഞ്ഞ രണ്ട് വിഭാഗത്തിലും ഉള്പ്പെടാത്തതും പൊതുസമൂഹത്തിന്റെ സഹായത്തോടെ മാത്രം ഡിജിറ്റല് ഉപകരണങ്ങള് വാങ്ങാന് സാധിക്കൂ എന്ന് ഉറപ്പുള്ളരവരെയാണ് മൂന്നാമത്തെ ഗണത്തില് പെടുത്തേണ്ടത്.
ഓരോ ഡിവിഷനിലെയും വിദ്യാര്ഥികളുടെ വിവരങ്ങള് ഉള്പ്പെടുത്തി അത് സേവ് ചെയ്യുകയും എല്ലാ വിദ്യാര്ഥികളുടെയും വിശദാംശങ്ങള് ചേര്ത്തതിന് ശേശം Consolidation എന്ന ലിങ്കില് പ്രവേശിച്ച് വിവരങ്ങള് പ്രധാനാധ്യാപകന് Conform ചെയ്യണം. നിലവില് ഈ സൗകര്യം ഉള്ള വിദ്യാര്ഥികളുടെ വിവരങ്ങള് ചേര്ക്കണം എന്നില്ല എന്നതാണ് ഇന്നലെ പുതുതായി സമ്പൂര്ണ്ണയില് വന്നിരുക്കുന്ന മെസേജ് കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്. ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സര്ക്കുലറും യൂസര് ഗൈഡും ചുവടെ ലിങ്കുകളില്
Click Here for the Circular
Click Here for the User Guide
No comments:
Post a Comment